Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Sentosa Villa - hòa bình và hạnh phúc

Hằng ngày với bao mệt mỏi của công việc, bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giản, hãy đến và tận hưởng không gian yên bình tại khu nghỉ dưỡng Sentosa Villa (như tên gọi của nó trong tiếng Mã Lai Sentosa mang ý nghĩa "hòa bình và hạnh phúc ") để có thể đấm chìm trong không khí trong lành giữa thiên nhiên tuyệt vời của biển sẽ giúp bạn quên đi phần nào sự mệt mỏi.
Sentosa Villa với tổng diện tích 160.000 m2 trải dài hơn 2km dọc theo bờ biển Mũi Né thuộc TP. Phan Thiết. Dự án Sentosa Villa có chủ đầu liên doanh giữa  HUNG THINH REAL  ESTATE & SAIGON INVESTMENTcùng với các chuyên gia thiết kế bậc thầy của Winter Group hợp tác xây dựng. Họ đã nghiên cứu và cố gắng để có thể tạo nên một khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất giữa thành phố biển.


 

Sentosa Villa với khoảng 250 căn biệt thự được thiết kế với 5 kiểu mẫu cùng với nội thất được lựa chọn tinh tế tạo nên một phong cách kiến trúc sang trọng. Ngoài ra, Sentosa Villa còn có công viên đại dương, bãi tắm riêng và cầu vượt dây văng lần đầu tiên có tại Phan Thiết. Song song đó, Sentosa Villa còn đầu tư nhiều khu giải trí, trung tâm mua sắm, siêu thị, spa, khách sạn, nhà hàng đạt chuẩn 4 sao...
Sentosa Villa thực sự là nơi lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét