Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Đất dự án - Sòng bạc Las Vegas

(dat du an)Đến với Vũng Tàu không chỉ cùng gia đình, bạn bè thoải mái nô đùa với sóng biển, thưởng thức những hải sản tươi ngon, tham quan những thắng cảnh đẹp, mà đến đây bạn còn hòa mình tận hưởng không khí trong lành tại các khu nghỉ dưỡng đang ngày một được mộc lên tại đây. Hơn nữa tại nơi đây sòng bạc mang phong cách Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam sẽ được xây dựng tại khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Resort (Vũng Tàu) với tổng mức đầu tư khoảng 4,2 tỷ USD.

Tập đoàn MGM Resorts International, tập đoàn phát triển và quản lý dự án khu nghỉ dưỡng, giải trí và sòng bạc MGM Grand Hồ Tràm, cho biết dự án trung tâm giải trí sòng bạc Hồ Tràm ở Bà Rịa – Vũng Tàu đã bước vào giai đoạn xây dựng sau 3 năm được cấp phép đầu tư. 
Phối cảnh tổng thể dự án MGM Grand Hồ Tràm

Sòng bạc mang phong cách Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam sẽ được xây dựng tại khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Resort (Vũng Tàu) với tổng mức đầu tư khoảng 4,2 tỷ USD. Đây cũng là nhà đầu tư nước ngoài duy nhất hiện đang nắm giấy phép mở cửa sòng bài tại đây.
Giai đoạn một của dự án, bao gồm một khách sạn 340 phòng và một khu vực giải trí, sòng bạc với tổng giá trị đầu tư 385 triệu đô la Mỹ dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2013.

Tại dự án Hồ Tràm, MGM là nhà phát triền và quản lý dự án. Dự án này do công ty Asian Coast Development đăng ký tại Canada làm chủ đầu tư và do Harbinger Capital Partners cung cấp vốn.
Dự án hoàn thành, sẽ là một trong những trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất tại Đông Nam Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét